ยินดีต้อนรับสู่ บ้านสบาย ศูนย์รวมรีวิวบ้านและคอนโด

รีวิว The Base Central Phuket คอนโดหรู สไตล์รีสอร์ท ดีไซน์สวยเหมือนพักโรงแรม แถมติด CENTRAL PHUKET ในราคา 2 ล้านต้นๆ

รีวิวคอนโดสวย The Base Central Phuket กับฟิลลิ่งเหมือนพักรีสอร์ท 5 ดาว มีสิ่อำนวยความสะดวกครบครัน

เริ่มต้น x.xx ลบ.

0805330094

The Base Central Phuket คอนโดหรู สไตล์รีสอร์ท ดีไซน์สวยเหมือนพักโรงแรม แถมติด CENTRAL PHUKET 

มองแว๊บๆอาจจะคิดว่าที่นี่คือรีสอร์ทที่ไหน แต่ไม่ใช่น้า นี่คือคอนโดใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ตจ้า ชื่อว่า The Base Central Phuket ที่นี่มีจุดเด่นยังไงบ้างเดี๋ยวพาไปดูกันเลย (รีวิวละเอียดกดดูรูปหรือกดอ่านในลิงค์นี้ก็ได้จ้า)

- ทำเลที่ตั้ง

จากชื่อแน่นอนว่าต้องใกล้กับ CENTRAL PHUKET ที่เป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย (เดินเท้าไม่กี่ก้าวก็ถึงเลยอ่ะ) ทำเลนี้มีข้อดีอีกอย่างคือ เดินทางง่าย ไปไหนก็สะดวก ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆมากมาย ทั้งที่ช้อป ที่กิน ที่เที่ยว (รายละเอียดในรีวิวจ้า)

- ดีไซน์และความสวยงาม

ตัวโครงการออกแบบในสไตล์ ชิโนโปรตุกีส ได้ฟิลลิ่งเหมือนอาศัยอยู่ในโซนเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งเค้าจะใส่ดีไซน์เข้าไปในเกือบทุกส่วน ทั้งตัวอาคาร lobby ภายในห้องพัก อีกทั้งยังจัดสวน จัดไฟออกมาได้สวยเหมือนรีสอร์ท 5 ดาวเลยอ่ะ

- ฟังก์ชั่นการใช้งาน

>มีส่วนกลางครบและจัดเต็มมากๆ 

>สระว่ายน้ำ 2 สระ (แบบสวยๆ) 

>Lobby แนวหรูหรา

>ห้องฟิตเนสแบบครบครันแถมวิวดี

>Co working space ขนาดใหญ่

>สวนบนดาดฟ้า, แปลงผักสวนครัว

>ระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย

---------

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่

Website : Click

Line OA : Click

พิกัดโครงการ Click




  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

ทำเลโครงการติดกับ CENTRAL PHUKET ซึ่งอยู่บริเวณสี่แยกใหญ่ (ชื่อแยก ดาราสมุทร มีทางลอดด้วยนะ) จากหน้าโครงการ เราสามารถเดินทางไปยังพื้นที่สำคัญต่างๆ ของภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยวซ้ายไปป่าตอง เลี้ยวขวาเข้าตัวเมือง หรือยูเทิร์นไปฝั่งฉลอง และไปสนามบิน อีกทั้งบริเวณนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งห้างใหญ่ ร้านค้าชื่อดัง และจุดเช็คอินสวยๆ


 ทำเลโครงการติดกับ-CENTRAL-PHUKET-ซึ่งอยู่บริเวณสี่แยกใหญ่--ชื่อแยก-ดาราสมุทร-มีทางลอดด้วยนะ--จากหน้าโครงการ-เราสามารถเดินทางไปยังพื้นที่สำคัญต่างๆ-ของภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยวซ้ายไปป่าตอง-เลี้ยวขวาเข้าตัวเมือง-หรือยูเทิร์นไปฝั่งฉลอง-และไปสนามบิน

อีกทั้งบริเวณนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ-ทั้งห้างใหญ่-ร้านค้าชื่อดัง-และจุดเช็คอินสวยๆ คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
จุดเช็คอินรอบๆโครงการ มีหลายแนวเลยอ่ะ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สวยๆ เช่น Three Monkeys / Shuffle / GODO cafe / และยังใกล้กับข้าวต้มแห้ง "โกเบ๊นซ์" หรือถ้าเราขับเข้าไปในตัวเมืองอีกหน่อยก็จะเจอร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย

 จุดเช็คอินรอบๆโครงการ-มีหลายแนวเลยอ่ะ-ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สวยๆ-เช่น-Three-Monkeys-/-Shuffle-/-GODO-cafe-/
และยังใกล้กับข้าวต้มแห้ง--โกเบ๊นซ์--หรือถ้าเราขับเข้าไปในตัวเมืองอีกหน่อยก็จะเจอร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ภาพรวมของตัวโครงการ มีความโดดเด่นทั้งเรื่อง ดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และทำเลที่ตั้ง ไม่เชื่อเดี๋ยวไปดูกัน

 ภาพรวมของตัวโครงการ-มีความโดดเด่นทั้งเรื่อง-ดีไซน์-ฟังก์ชั่นการใช้งาน-และทำเลที่ตั้ง-ไม่เชื่อเดี๋ยวไปดูกัน คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
จากถนนหน้าโครงการเราสามารถเดินชิลๆ ไปเที่ยว CENTRAL ได้เลยจ้า ไม่ถึง 1 นาทีก็โผล่ CENTRAL PHUKET แล้ว

 จากถนนหน้าโครงการเราสามารถเดินชิลๆ-ไปเที่ยว-CENTRAL-ได้เลยจ้า-ไม่ถึง-1-นาทีก็โผล่-CENTRAL-PHUKET-แล้ว คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
วามใกล้ CENTRAL PHUKET เพียง 150 เมตร ถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการนี้เลยจ้า เพราะว่า CENTRAL PHUKET เป็นห้างที่ใหญ่และมีร้านค้าแบรนด์ดังมากที่สุดในโซนภาคใต้เลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์รวมช็อปต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของหลายสไตล์แบบคนเมือง อย่างเช่น ธนาคารทุกทุกธนาคาร ศูนย์มือถือ ร้านค้าแบรนด์เนม หรือร้านหม้อไฟชื่อดังอย่าง Haidilao ที่มาเปิดสาขาที่ 2 ในไทยที่นี่

 วามใกล้-CENTRAL-PHUKET-เพียง-150-เมตร-ถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการนี้เลยจ้า-เพราะว่า-CENTRAL-PHUKET-เป็นห้างที่ใหญ่และมีร้านค้าแบรนด์ดังมากที่สุดในโซนภาคใต้เลยก็ว่าได้-นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์รวมช็อปต่างๆ-ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของหลายสไตล์แบบคนเมือง-อย่างเช่น-ธนาคารทุกทุกธนาคาร-ศูนย์มือถือ-ร้านค้าแบรนด์เนม-หรือร้านหม้อไฟชื่อดังอย่าง-Haidilao-ที่มาเปิดสาขาที่-2-ในไทยที่นี่ คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
เข้ามาดูตัวโครงการกันต่อเลย ตัวโครงการออกแบบในสไตล์ ชิโนโปรตุกีส ให้ฟิลลิ่งเดียวกับโซนเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งเค้าจะใส่ดีไซน์เข้ามาในเกือบทุกส่วนทั้งตัวอาคาร ทั้งบริเวณทางเดิน lobby หรือภายในห้องพัก

 เข้ามาดูตัวโครงการกันต่อเลย

ตัวโครงการออกแบบในสไตล์-ชิโนโปรตุกีส-ให้ฟิลลิ่งเดียวกับโซนเมืองเก่าภูเก็ต-ซึ่งเค้าจะใส่ดีไซน์เข้ามาในเกือบทุกส่วนทั้งตัวอาคาร-ทั้งบริเวณทางเดิน-lobby-หรือภายในห้องพัก คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
Lobby หลักมีพื้นที่กว้าง ตกแต่งในธีมชิโนโปรตุกีส มีการใช้ของตกแต่งที่เข้าธีมกัน มีบานหน้าต่างเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ในตัวอาคาร

 Lobby-หลักมีพื้นที่กว้าง-ตกแต่งในธีมชิโนโปรตุกีส-มีการใช้ของตกแต่งที่เข้าธีมกัน-มีบานหน้าต่างเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ในตัวอาคาร คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
เดี๋ยวเราพาไปดู main facility กันต่อ มีด้วยกัน 4 ส่วนหลักๆ คือ - สระว่ายน้ำ 2 สระ - ห้องฟิตเนส - co working space - สวนบนดาดฟ้า

 เดี๋ยวเราพาไปดู-main-facility-กันต่อ-มีด้วยกัน-4-ส่วนหลักๆ-คือ
--สระว่ายน้ำ-2-สระ
--ห้องฟิตเนส
--co-working-space
--สวนบนดาดฟ้า คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
โซนสระว่ายน้ำหลัก มีขนาดใหญ่สามารถว่ายออกกำลังได้จริง และดีไซน์ออกมาสวยมาก เหมือนเราอยู่ในรีสอร์ต 5 ดาว มีที่นั่งชิลๆริมสระ มีมุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุม ซึ่งบริเวณส่วนกลางทั้งหมดเค้าจะมีการจัดสวนไว้ค่อนข้างเต็มพื้นที่ ทำให้รู้เหมือนได้พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 โซนสระว่ายน้ำหลัก-มีขนาดใหญ่สามารถว่ายออกกำลังได้จริง-และดีไซน์ออกมาสวยมาก-เหมือนเราอยู่ในรีสอร์ต-5-ดาว-มีที่นั่งชิลๆริมสระ-มีมุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุม-ซึ่งบริเวณส่วนกลางทั้งหมดเค้าจะมีการจัดสวนไว้ค่อนข้างเต็มพื้นที่-ทำให้รู้เหมือนได้พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ตัวของ daybed ก็มีการออกแบบลวดลายมาได้เข้าธีมของคอนโด

 ตัวของ-daybed-ก็มีการออกแบบลวดลายมาได้เข้าธีมของคอนโด คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
บริเวณทางเดินไปจุดต่างๆจะมีการจัดสวนปลูกต้นไม้ไว้ (Sansiri Backyard) ทำให้เรารู้สึกร่มรื่นและสบายสายตา

 บริเวณทางเดินไปจุดต่างๆจะมีการจัดสวนปลูกต้นไม้ไว้--Sansiri-Backyard--ทำให้เรารู้สึกร่มรื่นและสบายสายตา คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ด้านบนชั้นสองเป็นฟิตเนส มีเครื่องเล่นครบครัน ห้องฟิตเนสเป็นกระจกเวลาเล่นก็จะมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนด้านหน้า ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

 ด้านบนชั้นสองเป็นฟิตเนส-มีเครื่องเล่นครบครัน-ห้องฟิตเนสเป็นกระจกเวลาเล่นก็จะมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ-และวิวสวนด้านหน้า-ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำอีก 1 โซนบนชั้น 2 เป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดเล็กกว่าสระแรก แต่ก็จะได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำอีก-1-โซนบนชั้น-2-เป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดเล็กกว่าสระแรก-แต่ก็จะได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
สวนบนชั้น 3 (ดาดฟ้า)

 สวนบนชั้น-3--ดาดฟ้า- คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ที่ชั้นสามเราจะเจอกับห้องอเนกประสงค์ที่ใช้เป็นที่นั่งพบปะพูดคุยกับเพื่อน หรือเป็นห้องทำงาน เป็น Co Living Area และจากห้องนี้ เราก็สามารถที่จะเดินไปยังสวนที่อยู่บนดาดฟ้า ใครอยากมานั่งพักผ่อนในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นก็เหมาะมากๆ

 ที่ชั้นสามเราจะเจอกับห้องอเนกประสงค์ที่ใช้เป็นที่นั่งพบปะพูดคุยกับเพื่อน-หรือเป็นห้องทำงาน-เป็น-Co-Living-Area-และจากห้องนี้-เราก็สามารถที่จะเดินไปยังสวนที่อยู่บนดาดฟ้า-ใครอยากมานั่งพักผ่อนในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นก็เหมาะมากๆ คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ตัวของห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่ 25 ตารางเมตรซึ่งจะมีห้องหลากหลายแบบทั้ง 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ pool access ในรีวิวนี้เราจะพาไปดู ห้องแบบ 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตรจ้า

 ตัวของห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่-25-ตารางเมตรซึ่งจะมีห้องหลากหลายแบบทั้ง-1-ห้องนอน,-2-ห้องนอน-และ-pool-access-ในรีวิวนี้เราจะพาไปดู-ห้องแบบ-1-ห้องนอน-28-ตารางเมตรจ้า คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ภายในห้องจะมีการตกแต่งให้เข้ากับดีไซน์ของตัวอาคาร ซึ่งจะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ

 ภายในห้องจะมีการตกแต่งให้เข้ากับดีไซน์ของตัวอาคาร-ซึ่งจะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ห้องพัก type 2 bedroom ซึ่งเป็นห้องที่อยู่ส่วนมุมของคอนโดทำให้สามารถมองเห็นวิวได้จากสองฝั่ง ทั้งฝั่งห้องนอน และฝั่งห้องนั่งเล่น ซึ่งห้องที่เราจะพามาดูกันนี้เป็นห้องที่เห็นวิวสระว่ายน้ำส่วนกลาง ตัวห้องแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนห้องครัวห้องนั่งเล่นและห้องนอนในห้องนอนหลักจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำผ่านประตู

 ห้องพัก-type-2-bedroom-ซึ่งเป็นห้องที่อยู่ส่วนมุมของคอนโดทำให้สามารถมองเห็นวิวได้จากสองฝั่ง-ทั้งฝั่งห้องนอน-และฝั่งห้องนั่งเล่น-

ซึ่งห้องที่เราจะพามาดูกันนี้เป็นห้องที่เห็นวิวสระว่ายน้ำส่วนกลาง

ตัวห้องแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนห้องครัวห้องนั่งเล่นและห้องนอนในห้องนอนหลักจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำผ่านประตู
 คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ที่นี่มีสวนผักที่ทางโครงการปลูกไว้ให้ลูกบ้านด้วยจ้าาา เป็น signature ของโครงการจากแบรนด์ SANSIRI เลย

 ที่นี่มีสวนผักที่ทางโครงการปลูกไว้ให้ลูกบ้านด้วยจ้าาา-เป็น-signature-ของโครงการจากแบรนด์-SANSIRI-เลย คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
ที่นี่เค้าก็มีจุดชาร์จ EV station สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าด้วย

 ที่นี่เค้าก็มีจุดชาร์จ-EV-station-สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าด้วย คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket
บรรยากาศช่วงกลางคืนของที่นี่ก็เป็นอย่างที่คิดไว้ คือ เค้ามีการจัดไฟในโซนต่างๆไว้สวยงาม เหมือนเราพักอาศัยอยู่ในรีสอร์ท

 บรรยากาศช่วงกลางคืนของที่นี่ก็เป็นอย่างที่คิดไว้-คือ-เค้ามีการจัดไฟในโซนต่างๆไว้สวยงาม-เหมือนเราพักอาศัยอยู่ในรีสอร์ท คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket

  คอนโดภูเก็ต,หาที่พักภูเก็ต,คอนโด 2 ห้องนอน ภูเก็ต,คอนโดใหม่ภูเก็ต,เดอะ เบส เซ็นทรัลภูเก็ต, The Base Central Phuket