ยินดีต้อนรับสู่ บ้านสบาย ศูนย์รวมรีวิวบ้านและคอนโด

HAFELE PHUKET มีอะไรน่าช้อปบ้าง - รีวิวร้าน พาไปชมโซนต่างๆ และโปรโมชั่นราคาพิเศษๆ

พาเพื่อนๆไปเดินชม สินค้าที่ HAFELE PHUKET สินค้าราคาพิเศษ และสินค้าแนะนำ

เริ่มต้น x.xx ลบ.

0805330094

HAFELE DESIGN CENTER PHUKET


สวัสดีครับ รีวิวนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชม HAFELE DESIGN CENTER (เฮเฟเล่ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต) สาขาภูเก็ต
ด้วยขนาดของพื้นที่โชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของเฮเฟเล่ กว่า 5,000 ตารางเมตร และยังได้รับรางวัล DGNB ออกแบบอาคารที่รักสิ่งแวดล้อมอีกด้วย สินค้าที่แสดงในโชว์รูม เฮเฟเล่ มีทุกหมวด ตั้งแต่ อุปกรณ์ ประตู หน้าต่าง , ดิจิตอลดอร์ล็อค, อุปกรณ์ครัว, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ , เครื่องมือช่าง, ชุดบานเลื่อนอะลูมิเนียม  และสินค้า Profi Shop
วันนี้จะพาไปดูสินค้าแนะนำ ทั้งสินค้าอิเลคทรอนิกส์สุดไฮเทค , อุปกรณ์และสินค้าที่ใช้งานในบ้าน ราคาน่าใช้คุณภาพดี , สินค้าสำหรับห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ระบบแสงสว่าง และสินค้าแนะนำอื่นๆอีกมากมาย
ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงเลยว่า HAFELE มีขายด้วยเหรอ
เราเองตอนไปดูที่ Shop ยังตกใจเลยอ่ะ ว่าแบรนด์ที่ดูหรูๆ อย่าง HAFELE จะมีสินค้าเยอะแยะมากมาย 
เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดกันต่อในรูปย่อยๆ กันเลยยยย


** ด้านหน้าของ HAFELE PHUKET ติดกับถนน บายพาส ตรงข้าม BIG C มองเห็นได้ชัดเจน


โปรโมชันผ่อนชำระ

0 % ได้นานถึง 6 เดือน  ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 65 

ยอดซื้อ 15,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

ยอดซื้อ 40,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม


ซื้อครบตามเงื่อนไขรับฟรี Click





ด้านหน้าของ HAFELE PHUKET ติดกับถนน บายพาส ตรงข้าม BIG C มองเห็นได้ชัดเจน

 ด้านหน้าของ-HAFELE-PHUKET-ติดกับถนน-บายพาส-ตรงข้าม-BIG-C-มองเห็นได้ชัดเจน
ภายใน Shop กว้างขวางแบ่งเป็นโซนต่างๆ ของตกแต่งบ้านมีเลือกเยอะมาก

 ภายใน-Shop-กว้างขวางแบ่งเป็นโซนต่างๆ-ของตกแต่งบ้านมีเลือกเยอะมาก

ขอเริ่มแนะนำจากสินค้าในชีวิตประจำวัน ขนาดกำลังดี สไตล์มินิมอล ราคาน่ารักน่าใช้ ซื้อหิ้วกลับบ้านได้เลย ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก HAFELEHOME >>
Click ตรงนี้จ้า

 ขอเริ่มแนะนำจากสินค้าในชีวิตประจำวัน-ขนาดกำลังดี-สไตล์มินิมอล-ราคาน่ารักน่าใช้--ซื้อหิ้วกลับบ้านได้เลย--ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก-HAFELEHOME->>-
Click-ตรงนี้จ้า

ต่อด้วยสินค้าไฮเทค ตัวนี้คือ H?fele Smart Table Fridge Gen2 รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นโต๊ะกลางที่มีฟังก์หลากหลาย ระบบ Bluetooth Speaker ลำโพงคู่เสียงกระหึ่ม รองรับบลูทูธ 5.0 เชื่อมต่อได้ 10 เมตร ที่ชาร์จมือถือแบบ Wireless Charging มีลิ้นชักเป็นตู้เย็นสามารถแช่เครื่องดื่มให้เย็นตลอดเวลาได้ และอัพเกรดให้มีระบบไฟ LED เปลี่ยนสีได้ตามเอฟเฟกต์เสียงเพลง เหมาะกับคนที่ปาร์ตี้ที่บ้านบ่อยๆเลยอ่ะ มีให้เลือก 3 สีGolden Pearl / Snow Man และ Black Forest เข้ากับบ้านทุกสไตล์

 ต่อด้วยสินค้าไฮเทค-ตัวนี้คือ-H?fele-Smart-Table-Fridge-Gen2-รุ่นใหม่ล่าสุด-เป็นโต๊ะกลางที่มีฟังก์หลากหลาย-ระบบ-Bluetooth-Speaker-ลำโพงคู่เสียงกระหึ่ม-รองรับบลูทูธ-5.0-เชื่อมต่อได้-10-เมตร-ที่ชาร์จมือถือแบบ-Wireless-Charging-มีลิ้นชักเป็นตู้เย็นสามารถแช่เครื่องดื่มให้เย็นตลอดเวลาได้-และอัพเกรดให้มีระบบไฟ-LED-เปลี่ยนสีได้ตามเอฟเฟกต์เสียงเพลง-เหมาะกับคนที่ปาร์ตี้ที่บ้านบ่อยๆเลยอ่ะ-มีให้เลือก-3-สีGolden-Pearl-/-Snow-Man-และ-Black-Forest-เข้ากับบ้านทุกสไตล์
Smart Mirror Wi-Fi กระจกอัจฉริยะสุดไฮเทค เป็นทั้งกระจกเงา พร้อมทำหน้าที่เสมือนแท็ปเล็ตในห้องน้ำ ที่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ต ดู YouTube และเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมบนโลกออนไลน์ ทำได้ครบในกระจกบานเดียว ติดตั้งได้ทั้งในห้องครัวหรือห้องน้ำ กันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP65 สั่งการด้วยระบบสัมผัส และมีลำโพงในตัว

 Smart-Mirror-Wi-Fi-กระจกอัจฉริยะสุดไฮเทค-เป็นทั้งกระจกเงา-พร้อมทำหน้าที่เสมือนแท็ปเล็ตในห้องน้ำ-ที่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ต-ดู-YouTube-และเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมบนโลกออนไลน์-ทำได้ครบในกระจกบานเดียว-ติดตั้งได้ทั้งในห้องครัวหรือห้องน้ำ-กันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ-IP65-สั่งการด้วยระบบสัมผัส-และมีลำโพงในตัว-
นอกจากนี้ โชว์รูม HAFELE ยังมีแบรนด์พันธมิตรอีกมากมาย ฝึกบัวอาบน้ำอันใหญ่นี้คือชอบมาก

 นอกจากนี้-โชว์รูม-HAFELE-ยังมีแบรนด์พันธมิตรอีกมากมาย-ฝึกบัวอาบน้ำอันใหญ่นี้คือชอบมาก

รวมถึงสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำอย่าง ฝักบัว สายฉีดชำระ ก็มีให้เลือกด้วยกันหลายแบบหลากสไตล์ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำของผู้สูงวัยอีกด้วย

 รวมถึงสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำอย่าง-ฝักบัว-สายฉีดชำระ-ก็มีให้เลือกด้วยกันหลายแบบหลากสไตล์-อีกทั้งยังมีอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำของผู้สูงวัยอีกด้วย
ชุดฝักบัวอาบน้ำของที่นี่มีให้เลือกเยอะแยะมากมายมีทั้งราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยถึงราคาหลักหมื่น ถ้ายังเลือกไม่ถูก ที่เฮเฟเล่เค้ามีโซนให้ทดสอบความนุ่มของน้ำด้วยนะ

 ชุดฝักบัวอาบน้ำของที่นี่มีให้เลือกเยอะแยะมากมายมีทั้งราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยถึงราคาหลักหมื่น--ถ้ายังเลือกไม่ถูก-ที่เฮเฟเล่เค้ามีโซนให้ทดสอบความนุ่มของน้ำด้วยนะ-
โซนนี้เป็นอ่างล้างหน้า พร้อมก๊อกน้ำหลากหลายดีไซน์ อ่างล้างหน้ามีทั้งแบบติดตั้งบนเคาน์เตอร์ หรือแบบฝังใต้เคาน์เตอร์ มีรูปทรงให้เลือกมากมาย เดินกันไม่เบื่อแน่นอน

 โซนนี้เป็นอ่างล้างหน้า-พร้อมก๊อกน้ำหลากหลายดีไซน์-อ่างล้างหน้ามีทั้งแบบติดตั้งบนเคาน์เตอร์-หรือแบบฝังใต้เคาน์เตอร์-มีรูปทรงให้เลือกมากมาย-เดินกันไม่เบื่อแน่นอน

KALDEWEI แบรนด์ สุดหรูจากเยอรมนี การันตีความทนทานด้วยวัสดุเหล็กพร้อมเคลือบ Enamel ที่มีคุณสมบัติ ทนทานต่อสารเคมี แสงแดด รับประกันอายุการใช้งานยาวถึง 30 ปี ข้อดีคือใช้ไปนานๆสีจะไม่เหลือง ทำให้โรงแรมระดับ 5 ดาวขึ้นไป เลือกใช้งาน

 KALDEWEI--แบรนด์-สุดหรูจากเยอรมนี-การันตีความทนทานด้วยวัสดุเหล็กพร้อมเคลือบ-Enamel-ที่มีคุณสมบัติ-ทนทานต่อสารเคมี-แสงแดด-รับประกันอายุการใช้งานยาวถึง--30-ปี-ข้อดีคือใช้ไปนานๆสีจะไม่เหลือง-ทำให้โรงแรมระดับ-5-ดาวขึ้นไป-เลือกใช้งาน
ใครชอบแต่งห้องน้ำโทนสีดำ ที่เฮเฟเล่เค้าก็มีนะ

 ใครชอบแต่งห้องน้ำโทนสีดำ-ที่เฮเฟเล่เค้าก็มีนะ-
ต่อไปพามาชมโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวกันบ้าง เริ่มต้นกันด้วยตู้เย็น Retro แบบย้อนยุคดีไซน์สวย สีน่ารักน่าใช้ ทั้งสีขาวมินิมอล สีดำเท่ห์ๆ หรือจะเป็นสีแดงสดใส

 ต่อไปพามาชมโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวกันบ้าง-เริ่มต้นกันด้วยตู้เย็น-Retro-แบบย้อนยุคดีไซน์สวย-สีน่ารักน่าใช้-ทั้งสีขาวมินิมอล-สีดำเท่ห์ๆ-หรือจะเป็นสีแดงสดใส

อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเตาอบ เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า ซิงค์หรืออ่างล้างจาน เครื่องล้างจานอัตโนมัติ เอาเป็นว่ามา เฮเฟเล่จบทุกเรื่องการตกแต่งบ้านจริงๆ

 อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเตาอบ-เตาแก๊ส-เตาไฟฟ้า-ซิงค์หรืออ่างล้างจาน-เครื่องล้างจานอัตโนมัติ-เอาเป็นว่ามา-เฮเฟเล่จบทุกเรื่องการตกแต่งบ้านจริงๆ-

และตู้เย็น ตู้แช่ไวน์ ยี่ห้อดังอย่าง LIEBHERR โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่หรู วางตรงไหนก็หรู

 และตู้เย็น-ตู้แช่ไวน์-ยี่ห้อดังอย่าง-LIEBHERR-โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่หรู-วางตรงไหนก็หรู
เครื่องครัวจาก Bertazzoni แบรนด์ดังจากอิตาลี ที่สวยหรูสุดๆ

 เครื่องครัวจาก-Bertazzoni-แบรนด์ดังจากอิตาลี-ที่สวยหรูสุดๆ
มาที่โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้งกันบ้าง เฮเฟเล่ก็มีตอบโจทย์ทั้งบ้านจริงๆ ทั้งห้องครัว ห้องนอนและส่วนอื่นของบ้านก็มีหลายอย่างให้เลือกเลย ทั้งฟังก์ชันในตู้เสื้อผ้าและตู้รองเท้าแบบหมุนได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน

 มาที่โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้งกันบ้าง-
เฮเฟเล่ก็มีตอบโจทย์ทั้งบ้านจริงๆ--ทั้งห้องครัว-ห้องนอนและส่วนอื่นของบ้านก็มีหลายอย่างให้เลือกเลย-ทั้งฟังก์ชันในตู้เสื้อผ้าและตู้รองเท้าแบบหมุนได้-เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน

ส่วนของไลท์ติ้งที่รวบรวมหลอดไฟและระบบไฟแสงสว่างต่างๆไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โคม และหลอดLED สำหรับติดตั้งบนฝ้าเพดาน, โคม LED สำหรับใช้ภายนอก, ดีไซน์ทันสมัยให้แสงสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งาน ช่วยลดแสงแยงตา และมีเต้ารับสำหรับชาร์ท USB และ เต้ารับแบบ Pop-up ที่ติดตั้งบนโต๊ะทำงานได้ และ Creeper (linear light): ครีเปอร์ แอลอีดีในรางอะลูมิเนียม ติดตั้งได้หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งฝังฝ้า ฝังพื้น ติดลอยแขวนฝ้า หรือติดผนัง, โคมไฟดาวน์ไลท์ติดฝ้าเพดานในหลายหลายรูปแบบ ทั้งแบบปรับมุม แบบติดฝัง หรือติดลอย

 ส่วนของไลท์ติ้งที่รวบรวมหลอดไฟและระบบไฟแสงสว่างต่างๆไว้มากมาย-ไม่ว่าจะเป็น-โคม-และหลอดLED-สำหรับติดตั้งบนฝ้าเพดาน,-โคม-LED-สำหรับใช้ภายนอก,-ดีไซน์ทันสมัยให้แสงสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งาน-ช่วยลดแสงแยงตา-และมีเต้ารับสำหรับชาร์ท-USB-และ-เต้ารับแบบ-Pop-up-ที่ติดตั้งบนโต๊ะทำงานได้-และ-Creeper--linear-light-:-ครีเปอร์--แอลอีดีในรางอะลูมิเนียม-ติดตั้งได้หลากหลายฟังก์ชั่น-ทั้งฝังฝ้า-ฝังพื้น-ติดลอยแขวนฝ้า-หรือติดผนัง,-โคมไฟดาวน์ไลท์ติดฝ้าเพดานในหลายหลายรูปแบบ-ทั้งแบบปรับมุม-แบบติดฝัง-หรือติดลอย-

PROFI SHOP หรือ Professional shop ที่รวบรวมสินค้ากว่า 3,000 รายการจากทุกหมวดสินค้า อันประกอบด้วย อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์เครื่องมือช่างรวมไปถึงผลิตภัณฑ์จาก แบรนด์พันธมิตร จัดแสดงให้เลือกสรรแบบครบวงจร ชอบอันไหนหยิบจ่ายได้เลยนะ

 PROFI--SHOP--หรือ-Professional-shop-ที่รวบรวมสินค้ากว่า-3,000-รายการจากทุกหมวดสินค้า-อันประกอบด้วย-อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์,-อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์,-อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์,-สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ,-เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว,-อุปกรณ์เครื่องมือช่างรวมไปถึงผลิตภัณฑ์จาก-แบรนด์พันธมิตร-จัดแสดงให้เลือกสรรแบบครบวงจร
ชอบอันไหนหยิบจ่ายได้เลยนะ-
ปิดท้าย ด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ ตรงบันไดสีแดง ใครมาเที่ยวมาดูของที่ Shop ก็อย่าลืมถ่ายรูปมุมนี้กันนะ

 ปิดท้าย-ด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ-ตรงบันไดสีแดง-ใครมาเที่ยวมาดูของที่-Shop-ก็อย่าลืมถ่ายรูปมุมนี้กันนะ

เป็นไงกันบ้างเอ่ย เพื่อนๆคนไหนอยากไปดูของจริงก็แวะไปได้น้าาา 

ฝากถึงสำหรับกลุ่มเจ้าของบ้าน End user เจ้าของโรงแรม อพาร์ทเมนต์ เจ้าของโครงการ  หรือDesigner นักออกแบบ  ที่สนใจอยากปรับปรุงบ้าน หรืออยากตกแต่งบ้าน คอนโด สามารถแวะเยี่ยมชม Häfele Design Center เค้ามีบริการ Home Solutions พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาฟรี


และในเร็วๆ นี้ทาง Hafele Design Center กำลังจะมีการปรับปรุงโฉมใหม่ การันตรีด้วยสินค้าคุณภาพ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Smart Living  พฤศจิกายน 65 นี้